ท่านี้แหละใช่เลย การันตีความเสียว

ถ้าไม่อยากให้เซ็กส์เป็นเรื่องหน้าเบื่อ ลองเปลี่ยนท่าดูบ้างก็ได้ จะได้เสียว แซบ ซ่า และไม่น่าเบื่อเหมือนทุกครั้ง แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนเป็นท่าไหนถึงจะถูกอก ถูกใจ ก็ต้องลองจัดไปหลายๆ ท่า แล้วลองสังเกตว่าคู่ของคุณชอบท่าไหนมากกว่ากัน แต่ถ้าไม่มีไอเดียเรื่องท่าใหม่ๆ เดียวแอดมินจัดให้ แอดมินคัดมาให้แล้ว 10 ท่าเด็ด การันตีความเสียว อยากเสียวแบบไหน จัดท่านั้นไปได้เลย

 

7 ท่าร่วมรัก 7 ท่ามีเพศสัมพันธ์-4

 

1.Women on top ท่านี้ไม่มีอะไรซับซ้อนแปลตรงๆเลยว่า “ผู้หญิงอยู่ข้างบน” ลักษณะของท่านี้ฝ่ายชายจะนอนราบใช้มือจับส่วนเอวหรือสะโพกของฝ่ายหญิง ส่วนฝ่ายหญิงก็นั่งคร่อมอยู่ข้างบน อาจจะเริ่มสอดใส่ด้วยท่านี้เลย หรือจะปรับจากท่าเริ่มต้นก็ได้ ท่านี้นอกจากฝ่ายหญิงจะได้คุมจังหวะเองแล้ว ยังทำให้ฝ่ายชายรู้สึกเพลิดเพลินแบบสุดๆ

 

2.The standing dragon ท่านี้ต้องใช้ตัวช่วยอาจจะเป็นขอบเตียงหรือขอบโต๊ะก็ได้ ลักษณะของท่านี้ฝ่ายชายจะยืนสอดใส่น้องชายจากด้านหลัง โดยฝ่ายหญิงจะนั่งคุกเข่าหันหลังให้ฝ่ายชายโน้มตัวไปข้างหน้า รับรองว่าหากนำท่านี้ไปใช้จะทำให้ทั้งคู่บรรเลงเพลงรักได้อย่างซาบซ่านแน่นอน

 

3.Doggie style เป็นอีกหนึ่งท่ายอดฮิตที่คู่รักหลายต่อหลายคู่ชอบใช้กัน ลักษณะของท่านี้ฝ่ายหญิงจะอยู่ในท่าคลานเข่า โดยฝ่ายชายนั่งชันเข่าสอดใส่จากด้านหลัง มือสองข้างจับสะเอวหรืออาจจะบีบบั้นท้ายของฝ่ายหญิง นอกจากนั้นท่านี้ยังทำให้การสอดใส่เข้าไปได้ลึกอีกด้วย

 

4.Sixty-nine หรือท่าที่คุ้นปากกันว่า “ท่า 69” ท่านี้นอกจากเป็นท่าในการสอดใส่ของการร่วมรักแล้ว ยังเป็นท่าเริ่มต้นที่นิยมใช้ทำออรัลเซ็กส์อีกด้วย สำหรับท่านี้ก็เป็นอีกท่านึงที่หนุ่มๆหลายคนต้องเอ่ยปากขอให้ฝ่ายหญิงช่วยทำให้แน่นอน

 

5.The lab dance การมีเพศสัมพันธ์ท่านี้นอกจากจะใช้ร่างกายของชายหญิงแล้ว ยังต้องใช้อุปการณ์เสริมอีกอย่างนึง นั้นก็คือ เก้าอี้ ว่าแล้วฝ่ายชายก็จับเก้ากี้มานั่ง แล้วให้ฝ่ายหญิงนั่งกลวมบนตักหันหน้าเข้าหากัน จากนั้นก็อย่ารอช้าเริ่มบรรเลงเพลงรัก กอดจูบลูบไล้ได้เลย

 

6.Downward dog ท่านี้เริ่มต้นโดยให้ฝ่ายหญิงนอนคว่ำหน้า แล้วใช้หมอนรองตรงสะโพกเพื่อยกให้ตัวโก่งขึ้น จากนั้นให้ฝ่ายชายสอดใส่จากด้านหลัง โดยใช้มือทั้งสองข้างค้ำยันไว้ ทีนี้ก็จัดการบรรเลงเพลงรักตามจังหวะที่ต้องการได้เลย

 

7.Ankles up ท่านี้เริ่มต้นโดยให้ฝ่ายหญิงนอนหงาย จากนั้นยกขาขึ้น เพื่อให้ฝ่ายชายได้สอดใส่น้องชายเข้าไป หลังจากนั้นฝ่ายหญิงก็เอาขาทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่บ่าของฝ่ายชาย เคล็ดลับของท่านี้คือน้องสาวของฝ่ายหญิงจะเปิดกว้างขึ้น ทำให้ฝ่ายชายสอดเข้าได้ลึกสุดๆ

 

8.Spooning ท่านี้เป็นการร่วมรักที่ทำให้ทั้งคู่รู้สึกแนบแน่นกันมากขึ้น โดยทั้งคู่จะนอนตะแคงไปทางด้านเดียวกัน โดยที่ฝ่ายชายจะสอดใส่จากทางด้านหลัง ใช้มือโอบกอดฝ่ายหญิงไว้ เคล็ดลับของท่านี้คือน้องสาวของฝ่ายหญิงจะรัดน้องชายของฝ่ายชายได้แน่นขึ้น อีกทั้งยังเหมาะกับคู่รักที่กำลังตั้งครรภ์ หรือผู้ชายที่มีน้ำหนักตัวมาก

 

9.The lotus blossom ท่านี้เริ่มต้นด้วยการที่ทั้งคู่นั่งหันหน้าเข้าหากัน จากนั้นให้ฝ่ายหญิงขึ้นมานั่งคร่อมฝ่ายชายไว้ โดยขาของฝ่ายหญิงอาจไขว้กอดเอวของฝ่ายชายไว้ ท่านี้ใบหน้าที่หันเข้าหากันของทั้งคู่จะได้มองตากันในระหว่างบรรเลงเพลงรัก แถมฝ่ายชายยังได้เล่นกับดอกบัวตูมของฝ่ายหญิงไปด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกท่าที่ทำเอาหนุ่มๆฟินมากเช่นกัน

 

10.Reverse cowgirl ท่านี้หากมองเผินๆจะดูคล้ายกับท่า women on top เพียงแต่ว่าต่างกันแค่ฝ่ายหญิงขึ้นคร่อมแล้วหันหลังให้ฝ่ายชายเท่านั้น จากนั้นก็เริ่มบรรเลงเพลงรัก โดยมีฝ่ายหญิงเป็นคนคุมจังหวะอยู่ข้างบนอย่างกับการควบม้าก็ไม่ปาน

 

 

 

 

 

ขอบคุณ theasianparent

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168