เปิดวาร์ป มิกะ เจ้าของฟาร์มเห็ดคุณมิ สาวไทยสุดเซ็กซี่ ดังไกลถึงจีน

มิกะ เจ้าของฟาร์มเห็ดคุณมิ สาวไทยสุดเซ็กซี่ กับแฟชั่นเพาะเห็ดท่ามกลางอากาศร้อน เหงื่อออกแล้วยิ่งแซ่บ ฮอตแรงทั้งบนทั้งล่าง ทำหนุ่ม ๆ ตาค้าง ดังไกลถึงต่างแดน หนุ่ม ๆ ไต้หวันอยากทำความรู้จักเพียบ

 

 

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครมาแรงเกินกว่า “มิกะ” เจ้าของ “ฟาร์มเห็ดคุณมิ” ในจังหวัดนครปฐม หลังถูกแชร์ภาพออกไปจนกลายเป็นไวรัลในไต้หวัน ทำหนุ่ม ๆ อยากรู้จักและขอวาร์ปกันเพียบ!

 

 

“มิกะ” หรือ “ดีเจมิกะ นิภารัตน์ คนใหญ่” สาวสวยเจ้าของไฟหน้าสุดอลังการ นอกจากจะเป็นเจ้าของฟาร์มเห็ดแล้ว เธอยังเป็นนางแบบ เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ และดีเจในแอพพลิเคชั่นดัง ที่เรียกได้ว่าถ่ายแบบ หรือถ่ายคลิปแต่ละครั้งทำหนุ่ม ๆ ตาลุกวาว จนมีแฟนคลับติดตามบนช่องทางต่าง ๆ มากมาย ตั้งแต่หลักแสนถึงหลักล้านเลยทีเดียว

 

 

นอกจากจะสวยแซ่บแล้ว มิกะยังมีความสามารถทางธุรกิจอีกด้วย เธอได้ทำแบรนด์สบู่เป็นของตัวเอง และขายเสื้อผ้า ชุดเซ็กซี่ มือสองของเธอเองในเพจ เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังมีความสามารถรอบด้าน ร้องเพลงเพราะ เต้นเก่ง สมกับที่หนุ่ม ๆ กดติดตาม

 

 

ความแซ่บของมิกะไม่ได้จำกัดอยู่แค่ที่ไทย เธอได้ดังไกลไปถึงต่างแดน หลังหนุ่ม ๆ นำคลิปจากอินสตาแกรม ขณะที่เธอแต่งตัวสุดวาบหวิวทำงานในฟาร์มเห็ดไปโพสต์ลงเว็บบอร์ด PTT ซึ่งเป็นเว็บบอร์ดใหญ่ของไต้หวัน ทำเอาหนุ่ม ๆ เห็นแล้วถึงกับตาค้างเลยทีเดียว

 

 

นอกจากนี้ เว็บไซต์ ETtoday , เว็บไซต์ Chinatimes และเว็บไซต์ต่างประเทศอื่น ๆ ยังโพสต์ข่าวของมิกะ ที่เรียกได้ว่า คัดมาแต่รูปแซ่บ ๆ รับรองว่าหนุ่ม ๆ เห็นแล้วต้องร้องอื้อหือแน่นอน พร้อมกับไม่ลืมแจกวาร์ปให้ได้ไปติดตามกัน

 

 

โดยหนุ่ม ๆ สามารถกดติดตามได้หลายช่องทาง ทั้ง อินสตาแกรม mikanaka9999 , เฟซบุ๊ก Niparat Konyai (Mika) หรือใครสนใจอยากซื้อเห็ดก็สามารถเข้าไปได้ที่ เพจเฟซบุ๊กฟาร์มเห็ดคุณมิ ราคาถูก -นครปฐม ได้เลย

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168