เปิดวาร์ป ยูกิ ริโอนะ ไอดอลสาวที่ผันตัวมาเป็นดาราเอวี

ยูกิ ริโอนะ จากไอดอลผันตัวมาเป็นดาราเอวี งานนี้ทำให้แฟน ๆ หลายคนตื่นเต้น พร้อมกับคาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานชิ้นแรกของเทพธิดาคนนี้โดยเร็วที่สุด

 

รูปภาพ

รูปภาพ

 

S1 No. 1 Style ผู้ผลิตวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นได้ประกาศว่าจะปล่อยผลงานใหม่ โดยนักแสดงหญิงในเรื่องเคยปรากฏตัวในหน้าจอโทรทัศน์และรายการดังหลายรายการ ทำชาวเน็ตพากันตื่นเต้น และสืบค้นได้ว่านักแสดงหญิงคนนี้เคยเดบิวต์ในค่ายดังมาก่อน

 

รูปภาพ

รูปภาพ

 

ในอดีตเธอใช้ชื่อว่า “ยูกิ ริโอนะ” เกิดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2541 ในวัย 16 ปีเธอได้เข้าร่วมการประกวดของค่าย AMUSE บริษัทบันเทิงของญี่ปุ่น จนผ่านเข้ารอบ 19 คนจากผู้สมัครกว่า 32,000 คน ถึงแม้จะไม่ได้รับรางวัลแต่เธอก็ได้เซ็นสัญญากับบริษัทเอเจนซี่

 

 

ด้วยภาพลักษณ์อันสดใส ดวงตากลมโตที่มีเสน่ห์และรอยยิ้มที่อ่อนหวาน ได้ดึงดูดแฟน ๆ และได้รับโอกาสออกรายการวาไรตี้มากมาย ผู้คนต่างยกให้เธอเป็น ‘โนโซมิ ซาซากิ’ คนที่สอง (นางแบบชื่อดังของญี่ปุ่น)

 

รูปภาพ

รูปภาพ

 

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากความนิยมที่ลดลง เธอจึงหายหน้าหายตาไปอย่างเงียบ ๆ และหลังจากผ่านไป 6 ปี เธอก็กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง ไม่เพียงแต่ถ่ายแบบกราเวียร์สุดเซ็กซี่เท่านั้น แต่เธอยังเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ โดยใช้ชื่อว่า “ชิโนมิยะ อาริซุ” ถ่ายแบบโปรโมท อวดหน้าอกและผิวขาวใสอย่างมั่นใจ

 

ขอบคุณ  Twitter

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168