7 จุดขึ้นสวรรค์ของผู้ชาย

วันนี้แอดมินจะมาเผย 7 จุดที่ทำให้ผู้ชายอ่อนละทวย เป็นจุดที่ไวต่อการสัมผัส และทำให้หนุ่มๆ ขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ได้เลย และ 7 จุดสำคัญนั้นก็คือ


 

1. ริมฝีปาก

ทั้งริมปากและลิ้นนั้นมักจะเป็นจุดแรกที่มีการสัมผัสขณะที่มีเพศสัมพันธ์กัน และถือว่าเป็นจุดอ่อนของทั้งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งการจูบกันนั้นนอกจากจะกระตุ้นอารมณ์ทางเพศแล้วยังช่วยให้รู้สึกมีความรักใคร่ผูกพันธ์กันมากขึ้นอีกด้วย

 

2. หู

หูนั้นจัดว่าเป็นหนึ่งในจุดที่สามารถผู้ชายรู้สึกฟินได้ง่ายและมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ลองใช้ปากและลิ้นกับบริเวณใบหูและติ่งหูดู โดยเฉพาะกลางหูด้านใน พร้อมทั้งกระซิบหรือปล่อยลมหายใจเบา ๆ รับรองว่าหนุ่ม ๆ จะต้องฟินจนขนลุกไปทั้งตัวอย่างแน่นอน

3. คอ

จุดอ่อนที่คอของผู้ชายนั้นจะมีทั้งด้านหน้าบริเวณเหนือไหปลาร้าและด้านหลังคอ ซึ่งถือว่าเป็นจุดอ่อนที่เหมาะแก่การโจมตีพร้อมกับหูหรือถัดจากหูมากที่สุด เพราะมีตำแหน่งอยู่ใกล้ ๆ กัน



4. หัวนม

หัวนมของผู้ชายนั้นมีเส้นประสาทอยู่ค่อนข้างมาก และสามารถกระตุ้นความรู้สึกทางเพศได้ไม่ต่างจากของผู้หญิง แต่การจะเล่นกับจุดนี้ให้ผู้ชายรู้สึกฟินได้นั้นคงจะต้องใช้ทักษะสักหน่อย ด้วยการนิ้วหรือปากสัมผัสเบา ๆ อย่าให้แรงจนเกินไป

5. ถุงอัณฑะ
อีกหนึ่งจุดอ่อนของหนุ่ม ๆ ที่ค่อนข้างไวต่อการสัมผัส แต่ก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะใช้นิ้วหรือปาก ก็ต้องค่อย ๆ ทำอย่างนิ่มนวล ห้ามบีบหรือทำให้กระทบกระเทือนแรง ๆ เด็ดขาด เพราะอาจทำให้ท่านชายจุกจนหมดอารมณ์ได้เลยทีเดียว

6. ฝีเย็บ
ฝีเย็บหรือ Perineum นั้นคือกล้ามเนื้อบริเวณที่อยู่ระหว่างลูกอัณฑะกับทวารหนัก ถ้าหากผู้ชายโดนนิ้วกดที่จุดนี้ก็จะทำให้รู้สึกฟินได้เช่นกัน อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้น้องชายแข็งตัวได้มากขึ้นอีกด้วย

7. อวัยวะเพศชาย

แน่นอนว่าจุดสุดท้ายคงจะเป็นอื่นใดนอกจากเจ้าโลกของท่านชายไปไม่ได้ และแน่นอนว่าควรจะเก็บจุดนี้เอาไว้โจมตีเป็นลำดับสุดท้าย หลังจากที่ผ่านการกระตุ้นอารมณ์จากจุดอื่น ๆ มาจนพอใจแล้ว

          

ขอบคุณข้อมูลจาก timesofindia.indiatimes.comajc.comshape.com
 
 
 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168