วิธีรับมือ เมื่อโป๊ะแตกระหว่างมี ‘SEX’

“เซ็กส์” แม้จะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่หลายครั้งก็เกิดเรื่องโป๊ะแตกหรือเหตุไม่คาดฝันที่เราไม่คุ้นเคยได้ เช่น เสียงผายลมจากน้องสาวของเรา น้ำที่คล้ายกับว่าเราฉี่ราด นี่มันอะไรกันเนี่ย!? อย่าเพิ่งตื่นตระหนกเกินไปมาดู 5 ทริครับมือกับเรื่องไม่คาดฝันระหว่างกิจกรรมบนเตียงไปพร้อมกัน

เซ็กส์

น้องสาวผายลมเรื่องธรรมชาติ

เรื่องโป๊ะแตกระหว่างกิจกรรมบนเตียงที่ติดอันดับคงเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจากเสียงผายลมไม่พึงประสงค์ ซึ่งมาจากน้องสาวของเรา! ไม่ใช่ว่าน้องสาวเราเกิดตดขึ้นมาจริง ๆ แต่เกิดจากการเสียดสีเอาอากาศเข้าไป ช่องคลอดจึงขับลมออกมา เราแนะนำว่าอย่าเสียความมั่นใจกับเรื่องนี้ มันคือเรื่องปกติ เรื่องธรรมชาติ สาว ๆ หลายคนล้วนต้องเคยประสบเหตุนี้มาก่อน เราคิดว่าไม่ต้องหยุดกิจกรรมที่กำลังไหลลื่น ไม่ต้องหัวเราะกลบเกลื่อน แค่ปล่อยให้ทุกอย่างผ่านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้เป็นเรื่องธรรมดา หนุ่ม ๆ เองก็จะไม่รู้สึกว่าต้องสะดุดกับเหตุการณ์นี้ไปด้วย

ถุงยางหลุดหาย

การใช้ถุงยางเป็นสิ่งที่ดี แต่บางครั้งเมื่อเลือกถุงยางไม่ตรงขนาด หรือจังหวะบางจังหวะอาจเกิดเหตุถุงยางหลุดหายไปในน้องสาวของเราได้ เรื่องนี้ BEAUTY HUNTER ขอบอกว่าไม่ใช่เรื่องตลก หรือน่าอาย แต่เป็นเรื่องอันตรายอาจถึงชีวิตได้ ดังนั้นหากเกิดเหตุการณ์นี้ ให้เราพยายามเอาถุงยางออกด้วยตัวเองก่อน หากทำไม่ได้ ห้ามรอช้า ไปพบแพทย์เพื่อจัดการให้ไว เพราะเคยมีคนติดเชื้อและอักเสบจากเหตุการณ์โป๊ะแตกไม่คาดฝันนี้มาแล้ว (ที่สำคัญอย่าลืมหาทางคุมกำเนิดทางอื่นร่วมด้วย หากเกิดเหตุการณ์นี้)

เอ๊ะ เราฉี่ราดหรือเปล่านะ?

เซ็กส์กำลังเผ็ดร้อนได้อารมณ์ จู่ ๆ ขาเราก็เปียกไปหมด เราตื่นตระหนก เพราะคิดว่าตัวเองฉี่ราด!? เรื่องโป๊ะแตกระหว่างมี “เซ็กส์” ก็ไม่ได้โป๊ะแตกหรือน่าอายแต่อย่างใด ผู้หญิงบางคน หรือบางครั้งเราสามารถเกิดการ สเควิร์ต (Squirt) ขึ้นได้ นั่นคือลักษณะหนึ่งของการถึงจุดสุดยอดจนมีของเหลวหลั่งออกมาจากน้องสาวเราจำนวนมากกว่าน้ำหล่อลื่นปกติ ดังนั้นการที่มีของเหลวพุ่งออกมาไม่ใช่การฉี่ราดที่ทำให้เราอับอาย แต่หมายถึงความพึงพอใจมาก ๆ มีความสุขมาก ๆ ของเรา เราควรบอกหนุ่ม ๆ ให้เขารู้สึกมั่นใจและขอบคุณที่ทำให้เซ็ส์ครั้งนี้เป็นเซ็กส์ที่น่าพอใจขนาดนี้

บิดผิดท่ากล้ามเนื้ออักเสบ

เหมือนจะเป็นเรื่องที่มีอยู่แค่ในหนังเท่านั้น แต่การบิดตัว เอี้ยวตัว ระหว่างมีเซ็กส์ในมุมที่เราไม่คุ้น องศาที่ไม่ชิน โดยเฉพาะเมื่อเรากำลังเกร็งจากกิจกรรม อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ หรือเกิดการบาดเจ็บอย่างฉับพลันได้ ถ้าเกิดเหตุการณ์โป๊ะแตกนี้ไม่ควรฝืน ควรบอกคู่นอนของเราอย่างตรงไปตรงมาเพื่อหยุดกิจกรรม เพราะการทนไม่อยากบอกเพราะอาย แล้วยอมเอาสุขภาพกล้ามเนื้อไปเสี่ยงนี่ไม่คุ้มเลยค่ะสาว ๆ

เมื่อออรัลเซ็กส์ทำเราพะอืดพะอม

การใช้ปากสร้างความสุขให้หนุ่มๆก็เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องเซ็กส์ที่หลายคู่ชื่นชอบแต่หากระหว่างกิจกรรมเราดันรู้สึกพะอืดพะอมคลื่นไส้หรือแสดงอาการโก่งคอเหมือนจะอาเจียนออกมาเราก็คงรู้สึกว่าช่างน่าอายแต่จริงๆนี่ไม่ใช่สิ่งที่ควรอายแต่อย่างใดเพราะการที่เรารู้สึกคลื่นไส้อาจหมายความว่าเราไม่ได้สื่อสารกันเขาใส่เข้ามาลึกเกินไปเร็วเกินไปโดยไม่ถามความพอใจของเราทางที่ดีควรบอกให้เขาหยุดแล้วหาทางสื่อสารกันตรงๆในจังหวะที่เหมาะสมว่าความพอดีอยู่ตรงไหนไม่ควรปล่อยให้เขาทำเรารู้สึกแย่ระหว่างกิจกรรมที่มีความสุข

เซ็กส์น่าอายหลายๆเรื่องที่เราเคยเชื่อจริงๆก็ไม่ได้น่าอายขนาดนั้นแต่เกิดจากการไม่รู้คิดว่าเราเป็นอยู่คนเดียวหรือเกิดจากการไม่สื่อสารกันระหว่างคนทีเ่รามีความสัมพันธ์ด้วยรวมทั้งหลายเหตุการณ์ไม่ได้น่าอายแต่อาจเข้าขั้นอันตรายหากไม่ไปพบแพทย์ดังนั้นอย่าลืมมีเซ็กส์ที่ปลอดภัยด้วยการทำความเข้าใจเรื่องน่าอายเหล่านี้ให้ดีนะคะ

 

ขอขอบคุณ beautyhunter