วิตามารีพาเที่ยว: “6 วิลล่ายอดนิยมในเกาะสมุยสำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณ”

เกาะสมุย “สวรรค์กลางอ่าวไทย” เป็นเกาะ ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย รองจากเกาะภูเก็ต และเกาะช้าง ตั้งอยู่ในอ่าวไทย และเป็นหนึ่งในเกาะที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นศูนย์รวมสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สำคัญที่มีความโดดเด่น สำหรับวันหยุดพักผ่อนในเขตร้อนชื้น เกาะที่เงียบสงบแห่งนี้เหมือนเกาะแห่งฝันด้วยหาดทรายสีขาวที่อุ่นจากแสงแดดถูกคลื่นทะเลสงบขณะที่ชื่นชมความไม่สิ้นสุดของ ทะเลและท้องฟ้า แค่นึกถึงก็โรแมนติกแล้ววววว

เกาะสมุยเป็นที่รักของใครหลายคนด้วยเสน่ห์ในตัวอันเงียบสงบ ความเงียบสงบที่น่าดึงดูดใจนี้ทำให้ที่นี่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวิลล่าส่วนตัว ภูมิประเทศที่หลากหลายยังทำให้เกิดการทำวิลล่าที่สวยงามบนทำเลที่สูงริมทะเลที่มองออกไปยังอ่าวไทย เพื่อดึงดูดชาวต่างชาติให้มาสัมผัสกับความสวยงามของเกาะสมุย ลองไปดูวิลล่าของแต่ละแห่งที่หรูหรา มีเอกลักษณ์และเป็นที่รักมากที่สุดในสถานที่พักผ่อนในไทยที่มีการสำรวจแห่งนี้:

Villa Anavaya (วิลล่าอนาวายา)

วิลล่าแรกในลิสของเราจ้า Villa Anavaya ที่น่าประทับใจ ตั้งอยู่บนจุดที่สูงที่สุดในพื้นที่เป็นระยะทางหลายกิโลเมตรในทุกทิศทางมองลงไปเห็นภูมิประเทศทั้งหมดรวมทั้งชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือทั้งหมดของเกาะ ที่พักแบบ 6 ห้องนอนมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้รูปตัว L พร้อมอ่างน้ำวนในสระว่ายน้ำและบาร์ริมสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายส่วนตัวโรงภาพยนตร์ที่ออกแบบตามสั่งและดาดฟ้าที่น่าทึ่งพร้อมทิวทัศน์ 360 องศา

Villa Akatsuki (วิลล่าอาคาสึกิ)

ที่พักแห่งนี้เต็มไปด้วยความหรูหราน่ารื่นรมย์ของการใช้ชีวิตที่ทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นห้องออกกำลังกายสนามบาสเก็ตบอล เรือคายัค โต๊ะปิงปอง และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่เรียงซ้อนกันพร้อมสระสำหรับเด็ก ที่พักแสดงให้เห็นถึงความสง่างามและศิลปะของบ้านญี่ปุ่นที่หรูหราตั้งแต่การบริการตามความต้องการไปจนถึงรายละเอียดของสถาปัตยกรรม แม้แต่ชื่อของมันก็ยังมาจากคำภาษาญี่ปุ่นว่า “รุ่งอรุณ” ซึ่งเป็นการบอกล่วงหน้าถึงความสวยงามของแสงแดดที่ปกคลุมทรัพย์สินทุกเช้าร่วมกับส่วนอื่น ๆ ของลิปะน้อยและฝั่งตะวันออกทั้งหมดของสมุย

Villa Sangkachai (วิลล่าสังขะชัย)

สร้างขึ้นบนเนินเขาริมชายฝั่งมีโครงสร้างระเบียงกว้างขวางพร้อมขอบสระว่ายน้ำอินฟินิตี้รูปตัวแอล เมื่อเข้าสู่ที่พักมีบรรยากาศของความสงบและความสงบ เสียงน้ำไหลที่ผ่อนคลาย การตกแต่งมีความสมดุลอย่างประณีตด้วยรูปแกะสลักหินที่สลับซับซ้อนและพื้นผิวเรียบง่ายสะอาดตา ลานกว้างเขียวชอุ่มแผ่กระจายไปที่ใจกลางซึ่งมีดอกลีลาวดีโดดเด่นส่งกลิ่นหอมอย่างไม่เห็นแก่ตัวทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนถูกทิ้งลงในสวนลับ

แต่เมื่อเข้าสู่ชั้นล่างและวิลล่าจะเปลี่ยนบุคลิกไปอย่างรุนแรงและมีความตื่นเต้นมาก ห้องโถงปูพรมสีแดงพร้อมโปสเตอร์ภาพยนตร์วินเทจที่แขวนอยู่บนผนังจะนำคุณไปสู่พื้นที่บันเทิงสไตล์สุภาพบุรุษแฟนซีพร้อมโต๊ะบิลเลียดระดับคาสิโนและโรงภาพยนตร์ที่ทันสมัย

Villa Hin (วิลล่าหิน)

เกาะสมุยและหลายส่วนของประเทศไทยมีลักษณะภูมิประเทศทางธรรมชาติที่น่าสนใจ ชายฝั่งมีโขดหินขนาดมหึมาที่มีลักษณะภูมิประเทศไม่เรียบปกคลุมไปด้วยป่าไม้เขตร้อน วิลล่าหลังถัดไปของเรารวบรวมลักษณะเฉพาะของเกาะนี้อย่างแท้จริง

Villa Hin เป็นผลงานสถาปัตยกรรมชิ้นเอกที่ไม่เหมือนใคร ที่พักแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นบนแนวหินขนาดใหญ่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้อยู่ร่วมกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติโดยไม่เปลี่ยนภูมิทัศน์ ผลลัพธ์ที่ได้คือบ้านแบบ 5 ห้องนอนที่มีก้อนหินสูงตระหง่านอยู่ข้างสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ลานโล่งและสวนบนดาดฟ้าที่ประดับประดาด้วยต้นไม้เขียวขจีที่มีเสน่ห์และคุณสมบัติของน้ำที่น่าประทับใจ

Villa Praana (วิลล่าพรานา)

วิลล่าถัดไปของเราย้ายจากชายฝั่งจากชายฝั่งและไปยังเนินเขาในป่าของสมุยวิลล่าหลังถัดไปของเราจะอยู่คนละด้านของเกาะ Villa Praana เป็นสถานที่พักผ่อนอันหรูหราแห่งหนึ่งซึ่งครอบคลุมพื้นที่ 4,500 ตารางเมตรและล้อมรอบด้วยป่าเขตร้อนที่เป็นภูเขา วิลล่าตั้งอยู่บนยอดเขาจึงสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของพื้นที่หาดบ่อผุดที่อยู่ห่างไกลออกไป

อาจดูเหมือนห่างไกลวิลล่าแห่งนี้เป็นหนึ่งในวิลล่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาะสมุยแห่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ภายในอาคารหรูหรามีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่นสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ 2 สระอ่างน้ำวน ห้องออกกำลังกาย ไนท์คลับส่วนตัว ห้องซาวน่า และสปา ห้องเด็กเล่น โรงภาพยนตร์ เวทีมวยไทย และสนามเทนนิส

Villa Malabar (วิลล่ามาลาบาร์)

ด้านใต้สุดของสมุยเป็นพื้นที่ที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาน้อยที่สุดแห่งหนึ่งจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบ Villa Malabar ตั้งอยู่ริมหาดแหลมสอให้บริการที่พักวิลล่าระดับไฮเอนด์ภายในที่หลบภัยอันเงียบสงบสมาร์ททันสมัยและสง่างาม  ที่พักแห่งนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของความหรูหราร่วมสมัยพร้อมกลิ่นอายแบบชนบท พื้นที่เปิดและปิดได้รับการจัดวางอย่างกลมกลืนช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนในกลางแจ้งที่มีชีวิตชีวาและเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายภายในวิลล่าได้ในเวลาเดียวกัน ก้อนหินและต้นปาล์มที่มีอยู่ก่อนหน้านี้วางกระจัดกระจายผสมผสานกับสวนที่ตกแต่งอย่างสวยงามการชำระเงินสีขาวสะอาดและพื้นไม้ สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนส ห้องดูทีวี สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ และศาลากลางสระว่ายน้ำ พร้อมเตาย่างบาร์บีคิว และเติมเต็มความเงียบน้ำในอ่าวก็ชะล้างเป็นจังหวะบนชายฝั่งเพียงไม่กี่ก้าว

เป็นไงละจ้าาาา ใครมีแพลนจะไปสมุยก็ลองดูไว้นะจ้าาา

อ้างอิง: https://www.traveldailymedia.com/