หนุ่มแห่จองคิว ช่างตัดผมเมืองพิษณุโลก สวย เซ็กซี่ ฝีมือเยี่ยม

หลังจากที่ร้านตัดผมต้องปิดไปหลายเดือน คนที่เดือดร้อนมากที่สุดเห็นจะเป็นหนุ่มๆที่แต่ละคนผมยาว กันเกือบเป็นทาร์ซาน ครั้นพอที่ร้านตัดผมเปิดบางร้านตัดถูกใจบางร้านก็ตัดไม่ถูกใจ วันนี้ออลชัวร์นิวส์นำร้านตัดผมมานำเสนอคุณหนุ่มๆที่อยากได้อาหารตาอาหารใจตอนตัดผม แถมฝีมือการตัดนั้นผู้ที่ไปตัดหลายคนการันตีกันว่า ฝีมือเยี่ยมยอดไม่แพ้หน้าตาเลยทีเดียว โดยร้านนี้กำลังเป้นที่สนใจของหนุ่มๆ บริเวณ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก มีร้านทำผมชื่อว่า Red Cut Salon ซึ่งจุดเด่นของร้านคือ ช่างทำผมซึ่งเป็นสาวสวย แต่งตัวบาดใจ จนสร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่พบเห็นอย่างมาก

 

เจ้าของร้านชื่อ น.ส.ไรยนันท์ น้อยวงศ์ หรือ คุณหญิง เจ้าของร้านวัย 35 ปี  เปิดร้านที่พิษณุโลกได้ 6 ปี ก่อนหน้าเปิดร้านอยู่จังหวัดสุโขทัย รวมแล้วมีประสบการณ์ด้านการทำผมกว่า 15 ปี การันตี ฝีมือการ ตัด สระ ไดร์ ยืด ทำสี เป็นถูกใจลูกค้าทั้งหญิงชาย เพราะกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นพนักงานออฟฟิศ อาจารย์ และนักศึกษา ส่วนสไตล์การแต่งตัวของตนเป็นแนวเซ็กซี่ ก็มีลูกค้ามาขายขนมจีบ ทั้งชายและหญิง แต่ลูกค้าผู้ชายส่วนมาก ก็จะมีภรรยาพามาตัดผมด้วย

 เรื่องการแต่งตัวแรก ๆ อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดึงดูดลูกค้า แต่พอเปิดร้านมาได้สักพักลูกค้าก็จะรู้ดีว่า ตนมีฝีมือการทำผมที่ดี จึงกลับมาตัดซ้ำจนกลายเป็นลูกค้าประจำ นอกจากนี้ร้านยังรับต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ลิฟติ้งขนคิ้ว อบทรีตเมนต์ สปา ในราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท แต่หากจะตัดผมต้อง โทร. จองคิวกับทางร้าน เพราะร้านจะรับตัดผมแค่วันละ 10 คนเท่านั้น นอกจากนี้บางวันเองก็ต้องออกไปสอนเต้นซุมบ้า ตามฟิตเนสด้วย สุดท้ายนี้ สำหรับผู้ที่สนใจทำผมและเสริมสวย พิกัดร้านดังกล่าวตั้งอยู่ทางเข้ามหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ประตู 2 ซ้ายมือก่อนถึงรั้วมหาวิทยาลัย 300 เมตร เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. แต่แนะนำให้โทร. สอบถามก่อน เบอร์ 095-454-9929 หรือ เพจ facebook เสริมสวย Red Cut ครับ ใครที่อยู่ใกล้ๆ หรือใครที่จะไปเที่ยวพักผ่อน โทรไปจองตัดผมกันได้เลยครับ