ปักหมุด15 ที่พักกาญจนบุรี ไปล่องแพชิลๆ บรรยากาศดีฟีลกู้ดสุดๆ

พูดถึงสถานที่ยอดฮิตที่นิยมไปเที่ยวไม่น้อยไปกว่าน้ำตก และทะเล ก็ต้อง แพริมน้ำ เลยล่ะครับ และแน่นอนว่าจังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องการล่องแพนั้นก็ต้องที่กาญจนบุรี เพราะส่วนใหญ่ก็จะไปเที่ยวกันเป็นกลุ่ม หรือไปกันเป็นครอบครัว ไม่มีความวุ่นวาย วิวดี แต่ละที่ก็ตกแต่งสวยงามมากๆ นักเดินทางผู้ไร้ขาได้รวบรวม 15 ที่พักกาญจนบุรี ที่ชิล และฟีลกู้ด ได้ไปนอน แพริมน้ำ พร้อมกิจกรรมดีๆ ให้ได้ฟินกันมาฝากกันครับ

 

 

1. Lake Heaven Resort

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท (Lake Heaven Resort) จะได้ค้นพบความสนุกสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่น Water Park เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้ง ท่ามกลางสายน้ำ แสงแดด ขุนเขา อีกทั้งการผจญภัย  เช่น ภูเขาจำลองสูง 5เมตร สไลเดอร์น้ำ จักรยานน้ำ ขับเจ็ตสกี และกิจกรรมทางน้ำอีกมากมาย และยังเป็นแพที่พักในสไตล์มัลดีฟส์แห่งแรกของเมืองไทยอีกด้วย ชิลมาก

ที่อยู่ : 241 หมู่ 5 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/18ZTmnaEPNiUshpQ9

โทร : 06-1418-2270

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/LakeHeavenResort

 

 

 

2. บ้านริมแคว แพริมน้ำ รีสอร์ท

บ้านริมแคว แพริมน้ำ รีสอร์ท ทำให้หลายคนออกจากกรุงเทพฯ มาเพื่อชิลกินบรรยากาศแสนสบายนี้ ที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำแคว  ของรางรถไฟสายมรณะ และรถไฟบนชะง่อนผาสูงชันริมแม่น้ำนั่นเอง  ไฮไลท์ของที่นี่คือวิวสวยๆ หรือถ้าใครแอดเวนเจอร์เบาๆ ก็มีการล่องแพเปียกให้ได้สนุกกันอีกด้วยนะ

ที่อยู่ : 96/1 หมู่ 3 ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/EPPrW5WKNXFa5rAL9

โทร : 08-1944-0657

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/banrimkwae2011

 

 

3. Ananta River Hills Resort

อนันตา ริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท เป็นการมาชิลพร้อมความลงตัวของการพักผ่อน ผสมผสานกับบรรยากาศอันเป็นส่วนตัว สบายๆ สไตล์อนันตา ทางรีสอร์ยังมีอุปกรณ์เครื่องเล่นต่างๆ เช่น เจ็ทสกี โซฟา เรือคายัค และเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้การพักผ่อนครั้งนี้ไม่มีคำว่าเบื่อ  นอกเหนือจากการที่ท่านจะได้สนุกสนานกับการเล่นน้ำท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามเหนือเขื่อนศรีนครินทร์อีกด้วย

ที่อยู่ : เขื่อนศรีนครินทร์ 270 หมู่ 5 บ้านหม่องกระแทะ ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/cLZHnWF6mDSimcmM9

โทร : 08-1445-4488

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/anantariverhillsresort

 

 

 

4. X2 River Kwai Resort

ครอส ทู ริเวอร์ แคว รีสอร์ท (X2 River Kwai Resort) ที่พักแพริมน้ำ บรรยากาศดีมากๆ เหมาะสำหรับการไปพักผ่อน สำหรับห้องพักไฮไลท์ก็คือ ห้องพักแพริมแม่น้ำแคว มีกิจกรรมมันส์ๆ อย่างเรือคายัคที่มีให้หน้าห้องทุกห้อง มีมุมตาข่ายสวยๆ นั่งชิลชมวิวแม่น้ำได้อีกด้วย  ตัวรีสอร์ทถูกออกแบบ และตกแต่งให้คล้ายกับขบวนรถไฟเป็นกิมมิกน่ารักๆ ที่เชื่อมกับประวัติศาสตร์ของจังหวัดกาญจนบุรี

ที่อยู่ : 138 หมู่ 4 ตำบลหนองหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/W7YbS2Z52cPNU1og7

โทร : 0-3455-2124

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/X2riverkwairesort

 

 

 

5. River Kwai Jungle Rafts Floating Hotel

ริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์ โฟลทติ้ง โฮเทล (River Kwai Jungle Rafts Floating Hotel) ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติใจกลางของป่าเขียวขจีริมแม่น้ำแควของกาญจนบุรี ที่นี่มีความชิลแบบสุดๆ เงียบสงบเป็นส่วนตัว จะอาศัยการจุดตะเกียงในตอนกลางคืน  ด้วยคอนเซ็ปต์ Eco ท่ามกลางธรรมชาติทำให้ที่นี่ไม่มีไฟฟ้า แต่อากาศก็เย็นสบายๆ เพราะอยู่ริมน้ำ ห้องพักก็ตกแต่งมาในสไตล์ Eco และเข้ากับ Local มากๆ

ที่อยู่ : ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://g.page/RiverKwaiJungleRafts?share

โทร : 0-2642-5497

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/riverkwaijunglerafts

 

 

6. The Float House River Kwai

“ให้ผืนป่าและสายน้ำ ดูแลวันพักผ่อนของคุณ” คอนเซ็ปต์สุดเก๋ และชิลล์ ริมแม่น้ำแควของ เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว (The Float House River Kwai) ทำให้การใช้ชีวิตของเราช้าลง ใกล้ชิดธรรมชาติเพิ่มขึ้น ให้เวลากับตัวเองมากขึ้น แพบูติครีสอร์ทลอยน้ำท่ามกลางขุนเขา พลาดได้ยังไง !

ที่พักกาญจนบุรี แพริมน้ำ The Float House River Kwai

ที่อยู่ : 55 หมู่ 5 ตำบลวังกระแจ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://g.page/FloatHouseHotel?share

โทร : 08-4725-8686

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/TheFloatHouse

 

 

7. The Tryst River Kwai

นอนแพชิลๆ ดูวิวแม่น้ำแควน้อยให้จุใจ แบบ 180 องศา กันที่ The Tryst River Kwai ที่พักแพ กาญจนบุรี  มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำ และภูเขา พร้อมอ่างอาบน้ำส่วนตัวในห้องพักอีกด้วยอีก  พาตัวเองไปใกล้ชิดธรรมชาติ สูดอากาศดีๆ พักร่าง ชาร์จแบทพลังงานกันให้เต็มที่กับห้องพักตกแต่งในไตล์ Forest Loft งานนี้ถ่ายรูปสวยๆ โพสต์รัวๆ กันได้เลย

ที่อยู่ : ตำบลวังกระแจะ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/EFpLqBovh7YCJEZi9

โทร : 08-2074-2060

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/thetrystriverkwai

 

 

 

8. วังนกแก้ว พาร์ค วิว รีสอร์ท

วังนกแก้ว พาร์ค วิว รีสอร์ท แพริมน้ำ มีที่เที่ยวใกล้ๆ ที่พักอย่าง อุทยานแห่งชาติไทรโยค และวัดสุนันทวนาราม เมื่เข้ามาถึงที่นี่จะท่ามกลางไปด้วยธรรมชาติแวดล้อมด้วยขุนเขาในอำเภอไทรโยค ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย ภายในที่พักมีห้องพักหลายแบบด้วยกัน และไฮไลท์ที่สุดก็คือ ห้องพักแพริมน้ำ  เพราะเราจะได้ชิลริมน้ำตั้งแต่ตืนเช้ามาจนถึงเข้านอนเลยทีเดียว มีมุมเปลสวยๆ ให้นั่งถ่ายรูปเล่นอีกด้วย

ที่อยู่ : 229 หมู่ 2 ถนนสาย 323 อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/bY5TcB5RCrYV6gKM6

โทร : 09-9529-8745, 09-8308-4034, 09-6456-6651

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/วังนกแก้ว-พาร์ควิว-รีสอร์ท

 

 

9. ไทรโยค วิว รีสอร์ท

ไทรโยค วิว รีสอร์ท ที่พักตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยเลยอุทยานแห่งชาติไทรโยค และน้ำตกไทรโยคน้อยมาประมาณ 40 กิโลเมตรเท่านั้น ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ อีกทั้งยังเป็นส่วนตัวสุดๆ มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเล่นได้ไม่เบื่อ โดยเฉพาะสระว่ายน้ำริมแม่น้ำแคว ที่พักมีขนาดใหญ่ริมน้ำที่แสนสงบเป็นส่วนตัว สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาใกล้ชิดธรรมชาติ หลีกหนีความวุ่นวาย เพื่อมาพักผ่อนอย่างแท้จริง

ที่อยู่ : 229 หมู่ 2 ถนนสาย 323 อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/t5U44MM5niCamEbX7

โทร : 08-7399-9964

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/saiyokviewresort2

 

 

 

10. Boutique Raft River Kwai

บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว (Boutique Raft River Kwai ) ห้องพักสบายบนแพที่จะได้ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ ให้ความรูสึกอบอุ่น และเข้าถึงธรรมชาติโดยแท้จริง ห้อมล้อมไปด้วยภูเขาและเหล่าแมกไม้  พิเศษกว่าที่ไหนก็คงเป็นทางรีสอร์ทมีบริการนำเที่ยวไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียง เช่น สุสานทหารสัมพันธมิตร ทางรถไฟสายมรณะ สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำพุร้อน และวัดถ้ำเสือ อีกด้วยค่ะ ทั้งชิล และได้เที่ยวในคราวเดียวกัน

ที่อยู่ : 413 หมู่ 3 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://g.page/Boutiqueraft-riverkwai?share

โทร : 06-4137-6909

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Boutiqueraft

 

 

 

11. ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท

ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท ที่นี่ห้องพักทุกห้องถูกตกแต่งแบบไทยสมัยนิยม ผสมผสานกับกลิ่นอายของวัฒนธรรมมอญ ชนเผ่าเพื่อนบ้าน พร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกมาสูดอากาศดีๆ ริมแม่น้ำแควได้ มีห้องพักหลากหลายสไตล์ เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด  ใครที่ชอบการเที่ยวแบบพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวายจริงๆ ที่นี่ตอบโจทย์ครับ

ที่อยู่ : 123/3 หมู่ 3 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/xgVewTMuKqgF5QyG9

โทร : 08-2796-5286

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/PungWaan-Resort

 

 

 

12. Heaven Bay Resort

เฮเว่น เบย์ รีสอร์ท (Heaven Bay Resort) แพที่พักสไตล์มัลดีฟส์ มีแพหลายแบบที่มาชิลเป็นคู่ หรือมาสนุกเป็นหมู่คณะก็ได้อีกด้วย ร้องคาราโอเกะกันกลางเขื่อน ท่ามกลางสายน้ำ และขุนเขา เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว

ที่อยู่ : เขื่อนศรีนครินทร์ ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/TmewT7bSHSxBy6sB8

โทร : 08-4387-6771

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/HeavenBayResortTH

 

 

13. รักน้ำรีสอร์ท กาญจนบุรี

รักน้ำรีสอร์ท กาญจนบุรี รีสอร์ทหรูสไตล์มัลดีฟส์ในเขื่อนศรีนครินทร์บรรยากาศธรรมชาติ มีเนินเขา ต้นไม้ขนาดใหญ่ ล้อมรอบด้วยผืนน้ำกว้าง ใสสะอาด เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ระยะทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดมากๆ ตอนบ่ายก็ได้สนุกกับเจ็ทสกีและบานาน่าโบ๊ท ตกคํ่าดินเนอร์ท่ามกลางแสงไฟแสนจะโรแมนติก

ที่อยู่ : เขื่อนศรีนครินทร์ 259 ตำบล ท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/YSbQH5933G7Gqok69

โทร : 08-6014-2352

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/ruknamresort.kanchanaburi

 

 

14. Z9 Resort

Z9 Resort แพริมน้ำกาญจนบุรี ได้อารมณ์มัลดีส์สุดๆ ในบรรยากาศทะเลสาบเขื่อนศรีนครินทร์ที่เงียบสงบ ห้องพักมาในดีไซน์แบบมัลดีฟส์อีกด้วย บรรยากาศโดยรอบๆ เป็นห้องพักรายล้อมด้วยทะเลสาบน้ำใส เหมาะกับการไปชิลสักหลายๆ วันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : เขื่อนศรีนครินทร์ ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/rQN1iNvjqfA973pL6

โทร : 06-3239-4459

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Z9Resort

 

 

 

15. The Raft

The Raft กาญจนบุรี บ้านลอยน้ำ เขื่อนศรีนครินทร์ บอกเลยว่าชิลขั้นสุดมากๆ  เพราะเป็นการยกบ้านโมเดิร์นๆ เอามาลอยกันบนน้ำเลยทีเดียว งานนี้จะจัดปาร์ตี้ย่อมๆ กันให้บรรยากาศดีๆ แบบเป็นส่วนตัวก็ได้เลย อีกทั้งยังมีมุมที่เราสามารถปิ้งย่างทำอาหารเองได้อีกด้วยนะ ชวนเพื่อนมายกแกงค์กันได้เลย

ที่อยู่ : เขื่อนศรีนครินทร์ ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/YK4ywgMp2PExgcSL6

โทร : 09-2445-6391

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/TheRaftKanchanaburi

 

แพริมน้ำ นี่ถือเป็นที่ที่หลายคนไปต้องติดใจจนอยากไปหลายๆ ครั้งเลยครับ เพราะทั้งสวยบรรยากาศดีสุดๆไปเลย ใครที่กำลังอยากไปพักผ่อนที่แพริมน้ำ นักเดินทางผู้ไรขาขอการันตีเลยครับว่า ไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ขอให้เที่ยวให้สนุกกันนะครับ