คนรักสัตว์ห้ามพลาด คาเฟ่หมาสุดน่ารัก ไปนั่งชิล สั่งเครื่องดื่มเก๋ๆเซลฟี่กับเจ้าตูบ

ครั้งนี้มาเอาใจสายรักสัตว์ซะหน่อย เพราะว่าวันนี้นักเดินทางผู้ไร้ขาจะพา คุณไปพบกับสิ่งมีชีวิตสุดน่ารักกับเจ้า4ขาแสนซน นั่นคือ คาเฟ่น้องหมานั่นเองครับ  นอกจากจะไ้ความน่ารักแล้วยังมีอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆให้ได้ทานกันอีกด้วย บอกเลยว่าคนรักหมาไม่ควรพลาด! เตรียมตัวจดลิสต์แล้วพาแก๊งเพื่อนไปพบกับเจ้าสี่ขากันเลยครับ

 

Corgi in the garden

ที่นี่คุณจะได้นั่งชิล วิ่งเล่นกับน้องหมากันที่ร้าน Corgi in the garden ไฮไลท์ประจำร้านนี้ก็คือเหล่าน้องคอร์กี้จำนวน 12 ตัว ที่พร้อมวิ่งไล่ตาม บอกเลยว่าฟินแน่นอน เพราะน้องน่ารักเว่อร์! นอกจากน้องหมาแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูเครื่องดื่ม ของทานเล่น และเค้กให้เลือกสั่งอีกด้วย วันหยุดนี้แอบเช็ครอบเปิดกันดีๆ นะครับ

พิกัด : 338/1 ถ.กัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 12.30 – 18.00 น. (วันอังคาร – วันศุกร์) และ 10.30 – 18.00 น. (วันเสาร์ – วันอาทิตย์) ร้านปิดทุกวันจันทร์
โทร : 06-2865-6156
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/corgiinthegarden

 

 

Big Dog Café

ข้ามรุ่นกันสักหน่อย หลายคนอาจจะไไม่ใช่ทางหมาตัวเล็กๆ ไปสนุกกับเหล่าน้องหมาใหญ่กันที่ร้าน Big Dog Café รัชดา อีกหนึ่งคาเฟ่หมาที่ได้รับความนิยมสูงไม่แพ้ร้านอื่นๆ ในกรุงเทพฯ ใครที่เคยแวะเวียนมาที่นี่จะทราบกันดีอยู่แล้วว่าหมาทั้งหมดในร้านจะเป็นพันธุ์ใหญ่ แข็งแรง แต่จิตใจดี น่ารัก ฮ่าๆ นอกจากน้องหมาใหญ่แล้ว บอกเลยว่าอาหารที่นี่อร่อยมาก เสิร์ฟมาทั้งของคาว และของหวาน ฟินมาก

พิกัด : 88 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 09.00 – 22.00 น.
โทร : 09-4129-8666
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/bigdogcafe

 

 

TrueLove at Neverland

ส่วนใครที่ชอบเหล่าน้องหมาสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ จะต้องมาโดนร้าน TrueLove at Neverland เลย เพราะเมื่อมาเยือนที่นี่ ทุกคนจะได้เล่นกับเหล่าน้องไซบีเรียน ฮัสกี้ กันแบบจุใจแน่นอน รวมไปถึงที่นี่ยังเป็นคอมมูนิตี้เล็กๆ ของคนรักน้องหมาพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้เลยก็ว่าได้เพราะที่นี่นอกจากจะเป็นคาเฟ่แล้วยังเป็นฟาร์มสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้มากว่า 13 ปีอีกด้วย แน่นอนว่าประสบการณ์ในการเจอน้องหมามีมาทุกรูปแบบ

พิกัด : 153 ซ.อารีย์สัมพันธ์ 2 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 12.30 – 17.30 น
โทร : 09-0101-9669
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/neverlandsiberians

 

 

HoPs Dog Cafe

อีกหนึ่งคาเฟ่ ที่เราเลิฟมากๆ ก็คือร้าน HoPs Dog Cafe บอกเลยว่าถ้าอยากมาร้านนี้ มาไม่ยาก เพียงแค่นั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีสยาม จากนั้นก็เดินเท้านิดหน่อยมายังสยามสแควร์ ซอย 8 ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่หมาที่ฮิตมากๆ มีน้องหมาหลากหลายยสายพันธุ์ แถมยังน่ารัก ขี้เล่นอีกด้วย

พิกัด : 458 จุฬาลงกรณ์ 64 (สยามสแควร์ ซอย 8) ปทุมวัน กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 11.00 – 21.00 น.
โทร : 08-9896-8690
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/HoPs.dogcafe

 

 

Dog In Town Ari

 

คาเฟ่หมาเปิดใหม่ล่าสุด ในซอยอารีย์ อย่างร้าน Dog In Town Ari ก็ต้องรีบไปโดนกันนะครับ บอกเลยว่าที่นี่มีน้องหมาหลากหลายสายพันธุ์เว่อร์ๆ แถมแต่ละตัวก็น่ารักไม่เบา แถมขี้เล่นอีกต่างหาก ฮ่าๆ แถมนอกจากจะได้เล่นกับน้องหมาแล้ว ที่นี่ยังมีมุมร้านถ่ายรูปอีกด้วย มาที่เดียวคุ้มแน่นอน

พิกัด : 11/4 อารีย์ ซ.3 เขตพญาไท กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 11.00 – 20.00 น.
โทร : 08-8946-4942
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/DogInTownCafeAri

 

แค่ดูรูปเจ้าตูบสี่ขาพวกนี้แทบจะทนความน่ารักไม่ไหวเลยใช่ไหมล่ะครับ บอกเลยว่าทั้งอิ่มทั้งฟิน แถมยังได้คอนเทนท์ ได้รูปมากมายให้ได้ลงอวดเพียบ นักเดินทางผู้ไร้ขาจะบอกว่าน้องๆแต่ละตัวนั้นได้รับการฝึกฝนให้เป็นมิตรกับผู้คนมาแล้วด้วย น่ารักสุดๆ รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้าไปเช็คอินถ่ายรูปกันเลย