รวมพิกัดตลาดนัดกลางคืน EP.3 นักช็อปห้ามพลาด

ตามสัญญาที่เคยมห้ไว้นะครับสายชอปปิ้งเฉพาะกิจยามค่ำคืน วันนี้ออลชัวร์นิวส์รวบรวมตลาดนัดกลางคืนมาฝากเป็น EP.3แล้วครับคราวนี้ที่ไหนไกล้ใคร ที่ไหนน่าไป น่าใช้เงินบ้างนั้น เสื้อผ้าเครื่องประดับ อาหาร บรรยาการดีบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

 

 

” ตลาดอินดี้ – INDY Market “

อีกหนึ่งแลนด์มาร์คของชาวฝั่งธนบุรี ตลาดอินดี้ก็อินดี้สมชื่อจริงๆ เพราะนอกจากของใช้เสื้อผ้า,กระเป๋า,รองเท้าทั่วไปยังมีของคลาสสิคน่าสะสมมาตั้งขายมีแม้แต่ร้านตัดผมท่านชายสไตล์วินเทจให้บริการ ส่วนเรื่องของกินก็ไม่ต้องห่วงร้านเด็ดน่าลองชื่อดังหลายร้านมารวมไว้ที่นี่แล้ว

📍 ถนนสุขสวัสดิ์ 2

🕛 ทุกวัน 18:00 – 00.00 น.

 

 

“ตลาดนัดกรีนเดย์ไนท์ “

สายกินต้องห้ามพลาด! ตลาดกรีนเดย์ไนท์มีโซนของกินที่เลื่องชื่อในย่านพระราม2ด้วยของกินที่หลากหลายราคาน่าคบจึงทำให้ชาวพระราม2และขาจรแวะเวียนมาเรื่อยๆ แต่สายช้อปก็ไม่ต้องน้อยใจเพราะที่นี่ก็มีโซนแฟชั่นและของวินเทจให้ได้ละลายทรัพย์เช่นกัน

📍 พระราม2

🕛 ทุกวัน 17:00 – 01:00 น.

 

 

“ตลาดนัดตะวันนา “

ตลาดนัดกลางคืนสุดรักของชาวบางกะปิเพราะที่นี่อัดแน่นด้วยเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ที่เริ่มตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงพันแล้วยังมีโซนไอทีเผื่อใครต้องการซื้อโน้ตบุุ๊ค,มือถือ ที่สำคัญตลาดแห่งนี้มีโซนแอร์ให้เดินฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องร้อน !

📍บางกะปิ

🕛 ทุกวัน 10.00 -22.00 น.

 

 

” BOX SPACE Ratchayothin “

สถานที่สุดฮิปในย่านรัชโยธินโดยตลาดแห่งนี้วางคอนเซ็ปต์เป็น Container Mall โดยใช้ตู้คอนเทนเนอร์มาดัดแปลงเพ้นท์ลวดลายเท่ห์ๆให้กลายเป็นร้านขายของที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แค่จุดเริ่มต้นก็เก๋ขนาดนี้แล้วจะให้พลาดได้ไงล่ะ

📍 สี่แยกรัชโยธิน

🕛 ทุกวัน 10.00 – 00.00 น.

 

 

” ช่างชุ่ย ChangChui “

ช่างชุ่ยไม่ได้เป็นแค่ตลาดนัดกลางคืนแต่ช่างชุ่ยเป็นแหล่งรวมงานศิลป์ให้วัยรุ่นสายอาร์ตได้เข้ามาเสพ เข้ามาครีเอทไอเดียโชว์ศิลปะในแบบตนเอง โดยแลนมาร์คที่ขึ้นชื่อที่นี่คือเครื่องบินลำใหญ่ยักษ์เปิดให้ทุกคนเข้ามาถ่ายรูปแล้วยังมีร้านอาหารและร้านกาแฟดีไซน์เก๋รสชาติเยี่ยมอีกด้วย!

📍 ถนนสิรินธร เขตบางพลัด

🕛 ทุกวันยกเว้นวันพุธ 16.00-23.00 น.

 

 

” ตลาดนัดกรีนวินเทจ รัชดา Green vintage Ratchada “

ตลาดนัดสำหรับสายวินเทจเพราะนอกจากจะมีเสื้อผ้า,กระเป๋า,รองเท้าแล้วตลาดนัดกรีนวินเทจรัชดายังมีของโบราณของเก่าให้นักสะสมมาเลือกซื้อได้ ถ้าหิวก็ไม่ต้องห่วงเพราะที่นี่มีอาหารแบบฟู๊ดทรัคให้ได้ลิ้มลอง

📍 MRT ลาดพร้าว รอบอาคารสวนลุมไนท์บาซ่า รัชดาภิเษก

🕛 วันพฤหัสถึงวันอาทิตย์ 16:00 – 01:00 น.

 

 

” ตลาดนัดนีออน The Neon Night Bazaar “

เอาใจคนรุ่นใหม่กับตลาดนัดนีออนที่ไม่ได้เอาใจแค่ขาช้อปอย่างเดียว แต่ตลาดนัดนีออนยังมีโซนร้านอาหารน่าอร่อยมากมายทั้งไทย ญี่ปุ่น และฝรั่ง เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ทั้งช้อปและอิ่มครบครัน

📍 ย่านประตูน้ำ ระหว่างซอยเพชรบุรี 23-29

🕛 วันจันทร์ถึงอาทิตย์ 16.00 – 00.00 น.

 

 

“จตุจักรคืนวันศุกร์ J.J. Friday Night Market “

รีบชวนเพื่อนมาด่วน! เพราะคืนวันศุกร์ตลาดนัดจตุจักรเหล่าพ่อค้าแม่ค้าจะออกมาเทกระจาดขายเสื้อผ้าแฟชั่นในราคาส่ง รวมกันซื้อแล้วได้เสื้อผ้าสวยๆ ในราคาไม่ถึงร้อยถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว!

📍 BTS สถานีหมอชิต , MRT สถานีกำแพงเพชร

🕛 เฉพาะวันศุกร์ 22:00 – 03:00 น.

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ พิกัดตลาดกลางคืน แหล่งนักช้อปเฉพาะกิจตอนกลางคืน ที่ออลชัวร์นิวส์รวบรวมมาให้ คนจะถูกใจไม่น้อยแน่ๆเลยยย ทั้งหมดที่นำมาเป็นแค่ตลาดนัดส่วนหนึ่งในกรุงเทพเท่านั้น ใครใกล้พิกัดไหน อย่าลืมชวนชาวแก๊งค์แล้วไปช้อปกัน รับรองว่า อิ่ม ฟิน จุใจไม่แพ้เดินห้างเลยแน่นอนเลยครับผม