อัพเดต “10 ตลาดนัดกลางคืน” เดินช็อป เดินกิน ไม่เบื่อทั้งคืน EP.2

มาอีกแล้วครับสำหรับ “10ตลาดนัดกลางคืน” ที่น่าเดิน น่าไปช็อปกัน คราวนี้ออลชัวร์นิวส์มาอัพเดตเพิ่มเติมกันให้จุใจ สำหรับใครที่ยังไม่จุใจมีเพิ่มอีกมั้ย วันนี้มาจัดหนักจัดเต็มกันเลยครับ เพิ่มเติมอีก 10 ตลาดนัดกลางคืน ในกรุงเทพและปริมณฑล พร้อมแล้วไปชมกันเลยครับ

 

“ ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา ”

เป็นอีกตลาดนัดในตำนานที่ต้องลองมาเดินแล้วจะติดใจ! เสน่ห์ของความเป็นตลาดที่เดินได้ง่าย ๆ ไม่ต้องคิดมาก มีของหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่สายติสท์ไปยันสายแมซ มือหนึ่งและมือสอง พร้อมโซนร้านอาหาร สารพัดสิ่งให้เลือกกิน กินจริงจังแบบบุฟเฟ่ต์ หรือกินเพลิน ๆ แบบของกินเล่นก็มีให้เลือกเยอะมาก อร่อยได้แบบฟินไม่หยุด! เปิดกันตั้งแต่ช่วงห้าโมงเย็น และยาวไปจนถึงตีสอง

 

📍บริเวณถนนรามอินทราตัดกับเลียบทางด่วน ใกล้แยกวัชรพล ตรงข้ามโรงเบียร์ตะวันแดง

🕛 ทุกวัน เวลา เปิด – ปิด: 17.00-02.00 น.

☎ โทร 082 357 3535

 

 

” สายใต้ เซ็นเตอร์ สายใต้ใหม่ “

บรรยากาศดี มีแต่ของกินอร่อย มีจุดเซลฟี่เก๋ ๆ ด้วยนาจา ตลาดสายใต้เซ็นเตอร์ เป็นรูปแบบของตลาดนัดยามค่ำคืนแหล่งรวมสินค้ามากมาย อาทิเช่น ของเก่า ของสะสม แฟชั่น อาหาร ต้นไม้ ความบันเทิง และสัตว์เลี้ยง ความดีงามคือของไม่แพง ซื้อง่ายขายคล่องเฟร่ออ!

 

📍 ถ.พุทธมณฑลสาย1 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน

🕛 เปิดทุกวัน 18.00-01.00น.

☎ โทร.081 936 5392

 

 

 

 

” Retro Market Thailand  “

ตลาดเปิดท้ายสุดคลาสสิคบริเวณห้าแยกลาดพร้าวที่มีแต่สินค้าเก๋ๆน่าซื้อ แม้จะมีแค่วันพุธวันเดียวแต่จำนวนร้านกับสินค้าก็เรียกได้ว่าจัดเต็มคุ้มค่าแก่การรอคอยใครเป็นนักสะสมหรือชอบของเก่าของแฮนเมดพุธนี้เตรียมเงินไว้เลย !

 

📍 ลานหน้าห้าง Union Mall

🕛 วันพุธ 17:00 – 22:00 น.

 

 

ตลาดนัดกลางคืนแบกะดิน Baekadin Night Market 

จะมาเดินเลือกซื้อของตามหาของอร่อยหรือต้องการที่นั่งชิลฟังเพลงเคล้าเครื่องดื่มตลาดนัดกลางคืนแบกะดินก็ตอบรับทุกโจทย์ เพราะมีหลากหลายร้านให้ได้เลือกจะมาคนเดียวมาเป็นคู่หรือจะมากับแก๊งค์เพื่อนฝูงตลาดแห่งนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

 

📍 เพชรเกษม81 

🕛 ทุกวัน 17:00 – 01:00 น.

 

 

” ตลาดAwake ปทุมธานี  “

สายกินต้องหลงรักที่แห่งนี้ ตลาดAwakeตั้งอยู่ที่เมืองปทุมธานีโดยเน้นรวบรวมของกินมาแน่นๆ จนต้องร้องว้าวตรงกับคอนเซ็ปต์ ‘นึกถึงของกิน นึกถึงAwake’ ภายในตลาดมีตั้งแต่ร้านซูชิ,ชาบู,หมูกะทะ,ต้มแซ่บและอีกมากมาย เสื้อผ้าเครื่องประดับที่นี่ก็ดีงามไม่แพ้กัน

 

📍 ปทุมธานี

🕛 วันอังคารถึงอาทิตย์ 17:00 – 23:00 น.

 

 

 

“ตลาดนัดเรือบิน”

ตลาดนัดเรือบิน จังหวัดสมุทรปราการ อีกหนึ่งตลาดนัดกลางคืนที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินของนักช้อป บรรยากาศยามเย็นที่ใครหลายคนนึกถึง คือการเดินเล่นพักผ่อน หาของกินที่ถูกปาก “ตลาดนัดเรือบิน”แหล่งช้อปปิ้งย่านบางพลีที่ทั้งตอบโจทย์และท้าทายให้คุณสามารถมาช้อป ชิม ชิล ไปกับบรรยากาศตลาดนัดได้ครบรสภายในวันเดียว และจะต้องติดใจจนชวนเพื่อนมาอีกครั้งเลยทีเดียว

📍บางพลี สมุทรปราการ

🕛 ทุกวันพุธ, วันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 16.00-21.00 น.

 

 

ตลาดบุญเจริญ ไนท์มาร์เก็ต เลียบด่วนเมืองทองธานี 

ตลาดกลางคืนที่มุ่งจะพุ่งความสุขให้คนในชุมชน เนื้อที่ตลาดกว้างร้านอาหารตกแต่งครีเอทมีให้เลือกชิมมากกว่า100ร้าน! แถมมีการรักษาความสะอาดดีเยี่ยมส่วนใครจะเน้นไปทางช้อปที่นี่ก็มีสินค้าโดนๆ เช่นกัน

 

📍 ปากเกร็ด นนทบุรี 

🕛 ทุกวัน 17:00 – 23.30 น.

 

 

 

ตลาดอินดี้ ปิ่นเกล้า

ตลาดนัดตอบโจทย์วัยรุ่นอินดี้เพราะร้านค้าที่นี่ไม่ว่าจะเป็นร้านขายของหรือขายอาหารต่างมีเอกลักษณ์สไตล์ในแบบตนเอง เตรียมแบตมือถือให้พร้อมเพราะถ้าไปถึงได้อัพรูปรัวๆแน่นอน

 

📍 ถนนจรัญสนิทวงศ์ 

🕛 ทุกวัน 18:00 – 23:00 น.

 

 

ตลาดนัดสายไหม 

ตลาดภายในซอยสายไหม49/1 ที่ขณะเดินจะมีเสียงดนตรีสดคลอเพราะๆไปด้วยให้เดินเลือกซื้อของได้เพลินยิ่งขึ้น สายรักเสียงเพลงแนะนำติดตามข่าวสารตลาดนัดนี้ดีๆเพราะมีการจัดมินิคอนเสิร์ตเรื่อยๆ ใครที่อยู่ใกล้ย่านสายไหมสามารถแวะมาช้อปและฟังเพลงได้

 

📍 สายไหม 49/1 

🕛 ทุกวัน16:00 – 00.00 น.

 

 

” ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง  ”

ตลาดที่มีคอนเซ็ปต์ช้อป ชิม ชิล เอาใจชาวเมืองทองเพราะที่นี่ไม่ได้มีดีแค่สินค้ากับร้านอาหารเท่านั้นแต่ตลาดนัดมะลิยังมีลานพิเศษที่คอยมีกิจกรรมแวะเวียนมาเอาใจคนย่านนี้ให้ได้เพลิดเพลินกันทุกเพศทุกวัย

 

📍 เมืองทองธานี

🕛 ทุกวัน 17:00 – 00.00 น.

 

หวังว่าจะถูกใจขาช็อปกันนะครับ โดยเฉพาะชาวปริมณฑล เพราะได้รวบรวมตลาดนัดกลางคืนย่านปริมณฑลเป็นส่วนใหญ่มาให้ในครั้งนี้ ถ้ายังไม่จุใจละก็ ขอกระซิบว่าติดตามให้ดีมีภาคต่อนะครับ