แหล่งเที่ยวญี่ปุ่นในฝันสำหรับผู้ชายหลายคน ต้องไปเสียวซักครั้งในชีวิต

แน่นอนว่าทุกคนมีความฝัน และความฝันของแต่ละคนก็ย่อมไม่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วบางคนแค่ฝันอยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงในแบบฉบับของผู้ใหญ่วัย 18+ ที่จะพาทุกท่านไปท่องเที่ยวยามราตรีในดินแดนญี่ปุ่น และการมาเที่ยวครั้งนี้ก็ยังสามารถหายห่วงไปได้อีกด้วยเพราะว่าสถานบันเทิงในรูปแบบนี้ของญี่ปุ่นนั้นได้ถูกสร้างขึ้นอย่างถูกกฎหมาย และในบทความนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จักกับแหล่งท่องเที่ยวในฝันของผู้ชายหลาย ๆ คนกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาเลย

 

 

อปไปปะบุ

อปไปปะบุ และความพิเศษของสถานที่แห่งนี้นั่นก็คือสาว ๆ ที่เข้ามาให้บริการจะทำการเปลือยท่อนบนมาพร้อมกับเอนเตอร์เทรนเราอย่างเต็มที่ แต่มีข้อแม้อย่างหนึ่งว่าห้ามเกินเลยถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์เด็ดขาด

 

 

เอสเอ็มคุระบุ

เอสเอ็มคุระบุ สถานที่บริการแห่งนี้จะมีความแตกต่างจากสถานบริการอื่น เนื่องจากในที่แห่งนี้จะมีการแสดงบทบาทสมมติเพื่อให้ลูกค้ามีความตื่นเต้น นอกจากนี้ยังมีการประยุกต์นำอุปกรณ์มาใช้ให้เกิดความตื่นเต้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น โซ่ แส้ กุญแจมือ หรือแม้แต่เทียนไข เพื่อให้ผู้ที่มารับบริการเกิดความเพลิดเพลิน

 

 

ดีวีดี คังโชเต็น

ดีวีดี คังโชเต็น เป็นร้านค้าที่เปิดบริการคล้ายกับเป็นโรงแรมให้พัก แต่จะมีห้องส่วนตัวเอาไว้ให้ผู้มาใช้บริการได้เปิดวิดีโอเกี่ยวกับภาพยนตร์ผู้ใหญ่ดูเพื่อปลดปล่อย และสร้างความผ่อนคลายให้ร่างกายอีกทั้งยังเป็นที่พักผ่อนไปในตัว

 

 

โซปแลนด์

โซปแลนด์ เป็นสถานที่ที่คล้ายกับสถานบริการ อาบ อบ นวด ซึ่งจะมีสาว ๆ ออกมาดูแลอย่างใกล้ชิดในขั้นตอนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำหรือการนวด ซึ่งหากเดินทางมายังสถานที่แห่งนี้ก็จะมีจุดที่ต้องมองหานั่นก็คือเครื่องซาวน่านั่นเอง เรทราคาที่ให้บริการของลูกค้าใน และต่างประเทศจะมีเรทราคาที่ต่างกัน

 

 

เดริเฮรุ

เดริเฮรุ เป็นสถานที่ที่จะสามารถเรียกสาว ๆ ออกมาให้สำเร็จความใคร่ให้ได้ด้วยมือ หรือการใช้เครื่องมืออุปกรณ์ต่าง ๆ แต่ไม่ได้มีการสอดใส่แต่อย่างใด โดยในการใช้บริการจะทำได้โดยการวอคอินเข้าไปในร้านเองหรือโทรเรียกสาว ๆ มาทำให้ได้ แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่ว่าหากมาที่ร้านเองจะสามารถให้สาว ๆ สำเร็จความใคร่ให้ได้โดยการใช้ออรัลเซ็กส์ได้ด้วย

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงบริการส่วนหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น และสำหรับหนุ่มท่านใดที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่แห่งนี้ก็ควรศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วนเลือกแหล่งที่ถูกกฎหมายไว้ใจได้เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง