ราชาเฟอร์รี่ จัดโปรฯ ราคาเดียวเที่ยว“สมุย-พะงัน”ที่ไม่ควรพลาด

หลังจากเศรษฐกิจการท่องเที่ยวซบเซาเนื่องจากการระบาดของเชื่อโควิด-19 ในช่วงนี้ทำให้ “ราชาเฟอร์รี่”  ออกมาฉลองเปิดเกาะเอาใจคนชอบเที่ยว โดยจัดโปรโมชั่นเด็ด  ราคาเดียว 1,990 บาท หวังกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยวตามโครงการ Samui Plus เริ่มตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2564 นี้เท่านั้นนะคะ

 

 

วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่เกาะสมุยและเกาะพะงันตามโครงการ Samui Plus ที่เปิดไปเมื่อ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา รวมทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีความพร้อมและความต้องการที่จะเดินทางมาพักผ่อนบนเกาะสมุยและเกาะพะงัน จึงจัดโปรโมชั่น “ฉลองเปิดเกาะ เที่ยว 2 เกาะ” ราคาเดียว 1,990 บาท เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าและสอดรับกับรูปแบบการเดินทางของนักท่องเที่ยว

 

โดยโปรโมชั่นดังกล่าวสำหรับตั๋วรถยนต์ 4 ล้อ และตั๋วผู้โดยสารคนอีกไม่เกิน 4 ใบ/คัน แบบไป-กลับ โดยสามารถเลือกเดินทางได้ 1 เส้นทางจาก 4 เส้นทางครอบคลุมทั้งเกาะสมุยและเกาะพะงัน เปิดให้ซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 และตั๋วขากลับสามารถใช้ได้นาน 30 วัน นับจากวันที่ซื้อ หมดแล้วหมดเลย

 

นอกจากนี้ ยังเป็นความตั้งใจในการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวในเกาะสมุยและเกาะพะงัน เพราะราคาตั๋วรถยนต์ 4 ล้อ และตั๋วโดยสารคน แบบไป-กลับ ในเส้นทางที่มีราคาสูงสุด 4,920 บาท แต่จ่ายในราคาเดียวเพียง 1,990 บาทเท่านั้น หรือประหยัดไปได้ถึง 60%

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ประชาชาติธุรกิจ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Rajaferryport